"ไอ ฟัง เพลง นอก" แจมกันสุดเหวี่ยงที่ "Lloyd Cafe" ห้าแยก ลาดพร้าว

Last updated: 31 ส.ค. 2567  |  75 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ไอ ฟัง เพลง นอก"  แจมกันสุดเหวี่ยงที่ "Lloyd Cafe" ห้าแยก ลาดพร้าว

"ไอ ฟัง เพลง นอก" แจมกันสุดเหวี่ยงที่ "Lloyd Cafe" ห้าแยก ลาดพร้าว

ทุกคนนนนนนน~ วันนี้ทาง "ส่องแสงสว่าง" จะพาทุกคนไปแจมกันสุดเหวี่ยงที่ "Lloyd Cafe" คาเฟ่สุดฮิป ย่านห้าแยก ลาดพร้าว บอกเลยว่าแค่ก้าวเท้าเข้าไปก็สนุกล่ะ เพราะที่นี่เค้าจัดเต็มทั้งดนตรี บรรยากาศ และอาหาร

แค่เห็นชื่อร้านก็รู้แล้วว่าไม่ธรรมดา "Lloyd Cafe" เค้ามาในคอนเซ็ปต์ "ไอ ฟัง เพลง นอก" คือเปิดเพลงแนวสากล ฟังง่าย ทั้ง Indie, Indie Pop และ Billboard แบบจัดเต็ม ที่สำคัญคือเค้ามี Guest DJ มาเปิดเพลงให้ฟังทุกวัน ไม่ซ้ำกันเลย แถมยังมี Selector Night จาก Guest ที่คัดสรรเพลงมาให้ฟังกันแบบพิเศษเฉพาะคืนนั้น โอ๊ยยยยยย แค่คิดก็ฟินแล้วอ่าาาาาาา
แต่เดี๋ยวก่อนนนนนนน ! สนุกอย่างเดียวคงไม่พอ ที่ "Lloyd Cafe" เค้ายังจัดเต็มเรื่องอาหารและเครื่องดื่มด้วย เมนูอาหารเค้าเน้นแนว Home Cook & Street Food เข้าใจง่าย ไม่หวือหวา แต่รสชาติเด็ด บอกเลยว่าอร่อยจนอยากกลับมากินอีก ส่วนเครื่องดื่มก็มี Beer, Craft Beer และ Cider ให้เลือกเพียบ จะสายชิลล์ สายเฮฮา จัดไป รับรองถูกใจแน่นอน
ใครที่กำลังมองหาคาเฟ่เก๋ๆ บรรยากาศดี ดนตรีเพราะ อาหารอร่อย ต้องมาลอง "Lloyd Cafe" รับรองว่าจะติดใจ

ปล. ทาง "ทางส่องแสงสว่าง" ขอขอบคุณ "Lloyd Cafe" มา ณ ที่นี้ด้วย ที่ให้โอกาสเราไปร่วมงาน Grand Opening Party สนุกสุดเหวี่ยงมากกกกกกกกกก
**ปล. 2** อย่าลืมติดตาม "ส่องแสงสว่าง" เพื่ออัพเดทความสนุกและความอร่อยกันต่อ นะจ๊ะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้