SONGSAENGSAWANG X HYENA HOWL Thailand ครั้งที่ 1 ณ Davin Cafe

Last updated: 31 ส.ค. 2567  |  22 จำนวนผู้เข้าชม  | 

SONGSAENGSAWANG X HYENA HOWL Thailand ครั้งที่ 1 ณ Davin Cafe

สวัสดีชาว HYENA HOWL Thailand ที่น่ารักทุกคน! กลับมาพบกันอีกครั้งกับกิจกรรมสุดมันส์ที่จัดขึ้น ณ Davin Cafe ที่ผ่านมา โดยในครั้งนี้ บริษัท ส่องแสงสว่าง จำกัดได้มีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมดีๆ แบบนี้ ซึ่งต้องบอกเลยว่า บรรยากาศสนุกสนานสุดๆ ไปเลยค่ะ!  ทั้งได้ความรู้เกี่ยวกับความเป็นมาของแบรนด์ HYENA HOWL และเป็นครั้งแรกกับการเปิดตัว "เบียร์สด" รวมทั้งยังมีโปรโมชั่นเด็ดๆกับสำหรับเจ้าของกิจการถึงกับเฮกันสนั่นร้าน Davin Cafe เลยทีเดียว ให้ทุกคนได้อิ่มอร่อยกันตลอดทั้งงาน เรียกได้ว่า นอกจากจะได้สนุกสนานกับกิจกรรมแล้วยังอิ่มท้องแบบจุกๆ อีกด้วยค่ะ

ต้องขอขอบคุณทาง HYENA HOWL Thailand ที่ให้โอกาสเราได้เข้าร่วมงานดีๆ แบบนี้ และที่สำคัญต้องขอขอบคุณทาง Davin Cafe ผู้สนับสนุนสถานที่ดีๆ ทำให้บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน สำหรับใครที่พลาดกิจกรรมในครั้งนี้ ไม่ต้องเสียใจไปค่ะ เพราะทาง HYENA HOWL Thailand เตรียมจัดกิจกรรมสนุกๆ แบบนี้อีกเพียบ!

**ติดตามข่าวสาร และกิจกรรมต่างๆ ได้ที่** *  Facebook: บริษัท ส่องแสงสว่าง จำกัด 


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้